Gửi chuyển phát nhanh quốc tế cần biết.

Trong những năm trở lại đây, chuyển phát nhanh quốc tế đã trở nên không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện, hành lý, thực phẩm, thuốc, mỹ phẩm,...từ Việt Nam đi các nước đã trở thành một xu hướng mới trong trao đối hàng hoá, chuyển phát quốc tế.

Aladanh - công ty chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế với chất lượng cao, dịch vụ trọn gói, an toàn và giá cả hợp lý.Sau đây, Aladanh xin lưu ý quý khách những vấn đề sau khi quý khách có nhu cầu gửi chuyển phát nhanh quốc tế:

Gửi chuyển phát nhanh quốc tế cần biết:

1 – Vật phẩm làm bằng thuỷ tinh hoặc những chất dễ vỡ phải đựng vào hộp làm bằng kim loại, hoặc gỗ, chèn bằng giấy vụn, vỏ bào hoặc bất kỳ thứ gì khác có tác dụng bảo vệ, tránh gây cọ sát và va chạm trong quá trình vận chuyển.
2- Chất lỏng phải đựng trong bình hoàn toàn kín, mỗi bình phải đựng trong một hộp làm bằng kim loại hoặc gỗ, chèn bằng mùn cưa, bông hoặc bất kỳ thứ gì khác có tác dụng bảo vệ.
3- Các chất dầu mỡ khó chảy như cao, xà phòng mềm, nhựa cây khi chuyển phát nhanh quốc tế phải gói bọc lớp thứ nhất bằng hộp, túi vải, chất dẻo…bỏ vào hộp làm bằng gỗ, kim loại hoặc chất khác có đủ độ bền để chất bên trong khỏi bị chảy ra.
4- Các loại hạt phải đựng trong vỏ bọc bằng vải, bằng ni lông, bằng bìa cứng, bằng gỗ hay kim loại.
5- Chất bột khô có mầu chỉ được chấp nhận nếu đựng vào hộp kim loại hoàn toàn kín và bỏ vào trong một hộp bằng gỗ. Giữa hai lớp hộp đó được chèn bằng mùn cưa, các chất hút nước có tác dụng bảo vệ.
6- Chất bột khô không mầu phải được đựng trong hộp, túi bằng kim loại hoặc bằng gỗ. Vật chứa đó phải bỏ vào một hộp dai bền làm bằng một trong những vật liệu nói trên

Đặc biệt khi gửi chuyển phát thực phẩm quốc tế cần lưu ý những điều sau:

1. Phải có Nhãn Mác theo đúng tiêu chuẩn sản xuất :

Với hàng hóa là thực phẩm khi chuyển hàng đi ra nước ngoài quý khách hàng chỉ được chuyển những mặt hàng có nhãn mác của các công ty sản xuất hoặc các sản phẩm được đăng ký an toàn vệ sinh thực phẩm và đóng gói theo quy định của nhà nước. Với những mặt hàng thực phẩm được phát sinh như tự làm, tự chế biến ... và tự đóng gói cho sản phẩm đó, theo quy định sẽ không được chuyển hàng hóa đó đi các nước trên thế giới. 

Không được gửi các mặt hàng tưới sống như cá, các động vật ... các mặt hàng thủy hải sản còn đóng đá, đóng tuyết. Không nhận hàng liên quan tới động vật, hàng tươi sống.

2. Hàng thực phẩm khi chuyển đi :

- Quốc tế : Cần phải đóng gói theo quy định, với hàng có dung dịch bắt buộc phải đóng kiện gỗ. Hàng thực phẩm phải được kiểm dịch an toàn vệ sinh thực phẩm. Bắt buộc phải bảo quản theo tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn của gói hàng là thực phẩm

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty chuyển phát Aladanh
số 6 - ngách 121 - ngõ Thái Thịnh 1 - quận Đống Đa - thành phố Hà Nội.
Hotline: 1900 6655 - Mobi: 093 222 5678
email: info@babylon.vn
website: www.chuyenphatnhanh.com.

0 phản hồi Gửi chuyển phát nhanh quốc tế cần biết.

Đăng nhận xét